เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ลึกซึ้งมากจึงจำเป็นจะต้องมีข้อควรรู้ต่างๆมากมายอีกทั้งยังเป็นความรู้สึกที่จำเป็นต้องมีการไต่ถามและคอยเช็กกันอยู่ตลอดแต่ข้อควรรู้ในวันนี้จะเป็นเรื่องของผู้หญิงซึ่งเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องรู้และหาจากไหนไม่ได้แม้แต่ในหนัง18+เพื่อให้ฝ่ายชายได้ศึกษาถึงความเป็นธรรมชาติที่ผู้หญิงแสดงออกมาซึ่งบางเรื่องหนุ่มๆหลายคนก็อาจจะคงไม่รู้ไม่ว่าจะเป็นการมีเซ็กส์จากด้านหลังรวมไปถึงการทำออรัลเซ็กส์ที่คุณไม่ได้รู้และในหนัง18+ก็ไม่มีบอกฉะนั้นวันนี้เรามีตำราเรื่องที่ควรรู้ของสาวๆมาบอกบอกเลยว่าหนุ่มๆจะได้คำตอบที่อยากรู้มาแสนนานจากบทความนี้อย่างแน่นอนและมันจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย
1.การมีเซ็กส์จากด้านหลังของผู้หญิง เป็นท่าที่ยากมากหากจะทำให้เธอรู้สึกสนุกและประทับใจเหมือนหนัง18+เพราะว่าเป็นไปได้สูงที่คุณจะสัมผัสได้ไม่ถูกจุดคลิตอริสของเธอหมายความว่าเธอจะไม่ได้มีความสุขแบบที่คุณคิดดังนั้นก่อนที่จะมีอะไรจากด้านหลังของเธอควรถามก่อนสักนิดเพื่อที่จะทำให้ทั้งคู่ได้เพลิดเพลินกับเซ็กส์จนจบ
2.เธอไม่ได้รังเกียจการใช้ปาก การที่คุณช่วยสร้างความสุขเรื่องเซ็กส์แล้วหนุ่มๆแสดงออกว่าอยากให้เธอใช้ปากแบบดาราหนัง18+บ้างเธอไม่ได้รังเกียจอย่างแน่นอนเพราะการที่เธอได้เห็นว่าคุณมีความสุขเธอคงจะปรนนิบัติคุณอย่างเต็มที่จนคุณจะต้องร้องอึ้งเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นหากใครชอบการออรัลเซ็กส์เพียงเอ่ยปากเบาๆเธอก็จัดให้คุณแล้ว
3.ผู้หญิงมักจะชอบการใช้ริมฝีปากที่นุ่มนวล หากว่าคุณเป็นหนุ่มๆที่มักจะใช้ลิ้นลงรัวๆถึงคราวแล้วที่คุณจะต้องดังวิชามารที่ได้จากหนัง18+มาใช่เพราะว่าเธอจะต้องร่างอ่อนต่อหน้าคุณแน่นอนอีกทั้งยังช่วยพาให้เธอไปถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้นอีกด้วย
5.ขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญของเธอ ถึงแม้ว่าขนาดของคุณมันไม่ได้ว๊าวซะขนาดนั้นแต่มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะว่าท่าทางใหม่ๆที่ได้เรียนรู้จากการดูหนัง18+บ่อยๆต่างหากที่เป็นตัวช่วยได้ดีดังนั้นไม่ว่าขนาดของคุณจะเป็นแบบไหนเพียงแค่คุณมีท่าทางเด็ดๆมาใช้แค่นี้ก็ทำให้เธอตกอยู่ในกำมือได้แล้ว
6.เธอสามารถแสร้งได้ว่าไปถึงจุดเสียวแล้ว ถือว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวเลยหากเจอผู้หญิงแบบนี้เพราะเนื่องจากเซ็กส์ที่ยาวนานมันทำให้เธอเหนื่อยรวมถึงความกังวลที่มีเธอก็สามารถแกล้งคุณได้ด้วยการบอกว่าเสร็จแล้วซึ่งเราก็ไม่มีทางรู้แน่นอนว่าที่จริงเธอเสร็จหรือไม่นอกซะจากว่าเธอเป็นคนบอกด้วยตัวเองแต่ที่เธอทำไปนั้นก็เพราะว่าอยากให้หนุ่มๆมีความสุขก็เท่านั้นเอง